Music Videos
เพลง ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน เนื่องจากริคเคยได้รับเชิญให้ไปร้องเพลงนี้ในงานประกาศรางวัล แฟต อวอร์ดส ครั้งที่ 4 หลังจากร้องแล้ว ลงมาหลังเวทีได้มีโอกาสเจอพี่ จิก - ประภาส ชลศรานนท์ พี่จิกได้ฟังแล้วรู้สึกดีกับเวอร์ชั่นนี้ " ไม่คิดเลยว่าเพลงนี้จะสามารถทำให้มีอารมณ์ที่ต่างไปจากเดิมได้ด้วย " เลยถามว่าเอาเพลงนี้ไปทำไหม จึงเกิดเพลงนี้ขึ้นมาในสไตล์แบบ ริค " ในขณะที่ร้อง จงปล่อยให้หัวใจนำทางเสียง... ยามได้รับฟัง โปรดปล่อยให้เสียงนำทางหัวใจ "
ริค วชิรปิลันธิ์ ออกอัลบั้มที่สอง ราสมาลัย ได้ปล่อยเพลงนำ "ติชิลา" ที่ทำให้ปีนั้นเธอคว้ารางวัล นักร้องฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม จากหลายสถาบัน ได้รับรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Fat Award 2547และรางวัลศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยมจาก คมชัดลึก อวอร์ด 2549
อัลบั้มรวมผลงานเพลงป็อป ฟังสบาย ที่ต่อเนื่องจากงานเพลงชุดแรก เป็นอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ wallpaper ของค่ายหัวลำโพง ริดึม โปรดิวซ์โดย วิชญ์ วัฒนศัพท์ (โหน่ง ทีโบน) มาควบคุมดูแลการผลิต ร่วมกับ นครินทร์ ธีระภินันท์ (กอล์ฟ ทีโบน)ที่ดูแลด้านดนตรี สำหรับ เพลงวันเหงา ๆ Ga-pi หรือแก็บ ทีโบน ได้ทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึก ได้อย่างกินใจ
Album Concept :“SWEETLESS” ภาพความจริงที่ดูเหมือนหวานแต่ไม่หวาน อย่าปล่อยให้ความผูกพันและความเคยชินมาปิดกั้นสิ่งที่ควรทำ เมื่อต่างคนต่างรัก และพยายามมาจนถึงขีดที่พยายามต่อไปก็จะเป็นการทำร้ายกัน ก็น่าจะเปลี่ยนรูป แบบความผูกพันนั้นเป็นเพื่อนกันดีกว่าและรักษาความทรงจำดีดีไว้
การมีความสุขจากการเป็นตัวของตัวเอง มันสนุก ลึกล้ำ และสบายใจ กว่าการมีความสุขเพราะได้เป็นในสิ่งที่คนกลุ่มหนึ่งคิดว่าดีหรือพยายามเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเรา
เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความตื่นเต้น ในการบอกรักครั้งแรก เมื่อได้เจอใครสักคนที่ใช่ แต่คิดคำอะไรไม่ออกต้องร้องว่า อื้อหือ คนนี้ใช่เลย แล้วจึงรวบรวมความกล้าเข้าไปบอกรัก
"เหงาได้อีก" : เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับช่วงเวลาความเหงาของคนโสด ที่ต้องการใครสักคนมาอยู่เคียงข้างกัน จนในวันที่ได้บังเอิญมาพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่รอคอยมานานแสนนาน และเมื่อได้รู้จักจึงมั่นใจว่าเธอคือคนที่ใช่
Member Login - Cart (0)
Username:
Password:
Forget Password?