News Update
I’m not a pig วงดนตรีจากเมืองแปดริ้ว


I’m not a pig วงดนตรีจากเมืองแปดริ้ว ลูกศิษย์ก้นกุฏิของหลวงพ่อพระพุทธโสธรฯ จังหวัดฉะเชิงเทรา จากการรวมตัวกันของนักดนตรีที่มีใจรักในเสียงเพลงแนวบูลส์ 2 คน คือ ณัฐวุฒิ มหาธรรมมงคล (ณัฐ ร้องนำ) และจีรวัฒน์ พรหมเจริญ (อู๋ กีตาร์) โดยพวกเขามีสโลแกนสุดกวนว่า“Blues depend on feel, Pigs depend on grill” ซึ่งพวกเขาสามารถผสมผสานแนวเพลงสไตล์ Blues Rock Pop Soul เอาไว้ในแนวเพลงของเขาได้อย่างกลมกลืนและลงตัวเลยทีเดียว ด้วยแนวดนตรีที่แปลกแหวกแนว (รวมไปถึงหน้าตา)การแต่งกายที่ไม่เหมือนใคร ความบ้าระห่ำในการแสดงสดบนเวที ทำให้พวกเขาเป็นที่น่าจับตามองมากที่สุดในขนาดนี้

           
จุดกำเนิดอัลบั้ม "ศรีโสธร" อัลบั้มแรกของวง I'm not a pig มีทั้งหมด 5เพลง ซึ่งในอัลบั้มนี้พวกเขายังได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายท่าน คือ เจ๋ง มือกลองวง Flavor มาร่วมตีกลองในเพลง " รู้ " และเพลง " คำเพียงหนึ่งคำ " และ อาจารย์ทศ ทศกัณฐ์ (ทศ พนมขวัญ) มาร่วมตีกลองในเพลง " แค่อยากถาม " " ร้านประจำ " และเพลง " ผู้ชายนะคะ " อีกด้วย 

           
กับเพลง
 Single แรก เพลง "รู้" ที่กำลังฮิตติดหู ใครหลายคนอยู่ในขนาดนี้ คงจะบอกถึงความตั้งใจของพวกเขาได้เป็นอย่างดี จากเด็กแปดริ้ว 2 คน ที่กำลังวิ่งไล่ตามความฝันบนเส้นทางสายดนตรีนั้น พวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปอย่าลืมให้กำลังใจพวกเขาด้วยนะครับ!


Member Login - Cart (0)
Username:
Password:
Forget Password?