News Update
Eastern Ferry เรือข้ามฟากจากตะวันออก ที่พร้อมเดินทางในสายดนตรี


“Eastern Ferry” กลุ่มคนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรีต่างวัฒนธรรมทั่วโลก มาผสมผสานเข้ากับวิธีคิดแบบไทย โดยเกิดจากการรวมตัวของนักศึกษาทางด้านศิลปะทัศนศิลป์ และด้านโสตศิลป์

 

Eastern Ferry หมายถึง เรือข้ามฟากจากตะวันออก ที่อยากเผยแพร่วัฒนธรรมร่วมสมัยของเราให้ทั่วโลกได้รับรู้ ส่วนอัลบั้ม Seascape Part One มาจากความคิดที่ว่า ถ้าหากเรือลำนี้ กำลังแล่นออกไป อารมณ์ของผู้คนที่อยู่บนเรือ ต่างมีความรู้สึกตรงไปยังสิ่งเดียวกัน นั่นคือทิวทัศน์ของทะเล ถึงแม้ขณะนั้น ทุกคนจะมีใจไปที่ทะเล แต่เรื่องของความคิด และมุมมอง คงต้องแตกต่างกันแน่

 

ดังนั้นบทเพลงในอัลบั้ม Seascape Part One จึงเป็นการนำเสนอเรื่องราวความรู้สึก ของผู้คน ทุกเพศทุกวัย ที่กำลังเดินทางอยู่บนเรือเฟอร์รี่ มานำเสนอผ่านดนตรี Reggae ในรูปแบบเฉพาะของเรือ Eastern Ferry ลำนี้ Sounds Like แด่ผู้โดนสาร เรือ Eastern Ferry จงเตรียมพร้อมที่จะมุ่งหน้าไปสู่อาณาจักรแห่งความบันเทิงที่ไร้ขอบเขตได้แล้วค่ะ

 

Ferry Captains รวีวัชร์ ปานช่วย ฉายา H5N1 (ร้องนำ) ชุมพล เมืองทะบาล ฉายา มาสเซอร์ชุม (กีตาร์, ร้องประสาน) ปานธนะ คล้ายถม ฉายา ฮ่องเต้ปาน (กีตาร์) อาทิตย์ สุวรรณกิจวัฒน์ ฉายา ป๋าเบย์ (กลอง) บริบูรณ์ สุขเลิศนันทกิจ ฉายา บิ๊กบูน (เบส) Rajah (Trombone)

Member Login - Cart (0)
Username:
Password:
Forget Password?