News Update
ที่สุดของภาพแห่งความประทับใจกับ “พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ” ในบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “30ปี นกเขาไฟ ” วางแผงแล้ววันนี้

        น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ เดินอยู่บนเส้นทางดนตรีเพื่อชีวิตมากว่า 30 ปี มีบทเพลงไพเราะที่ควรค่าแก่การสะสมตามอัลบั้มต่างๆมากมาย

        ชุดนี้ก็เป็นอีกชุดที่น่าเก็บสะสมอีกเช่นกัน โดยชุดนี้เป็นดีวีดีบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต 30ปี นกเขาไฟที่จัดแสดงขึ้นเมื่อวันที่ 24-25 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า กรุงเทพฯ

        การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมได้บรรจงสรรค์สร้างงานออกมาเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุน และคอยเป็นกำลังใจให้ผมตลอดมา ทำให้ผมมีแรงที่จะทำงานเพลงมาได้จนถึงทุกวันนี้ ผมจึงอยากจะตอบแทนแฟนเพลงโดยการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นมา โดยรวมเพลงฮิตจากอัลบั้มต่างๆมาเล่นโชว์ในคอนเสิร์ต ซึ่งรวมแล้วเกือบ50เพลงด้วยกัน สำหรับใครที่พลาดไม่ได้ไปร่วมงาน หรือต้องการจะสะสมผลงานของผม ผมก็ขอฝากดีวีดีชุดนี้ไว้ด้วย ขอบคุณจากใจจริงครับน้าหมู กล่าว

        ในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ น้าหมูได้รวบรวมบทเพลงไพเราะมากมายตั้งแต่อัลบั้มแรกมาโชว์ อาทิเช่นเพลงเดือนเพ็ญ , นกเขาไฟ , ลิงทะโมน , ตังเก และอื่นๆอีกเกือบ 50 เพลง

        มาร่วมพิสูจน์ประสบการณ์สุดพิเศษจาก น้าหมูกับดีวีดีบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต 30ปี นกเขาไฟได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีดีชั้นนำ และ7-11 หรือสั่งซื้อโดยตรงทาง www.here.co.th


Member Login - Cart (0)
Username:
Password:
Forget Password?